Giỏ hàng

0 vnđ 0

Lắp đặt Mái kính cường lực lấy sáng che chắn ánh sáng khúc xạ

07-03-2020

Lắp đặt Mái kính cường lực lấy sáng che chắn ánh sáng khúc xạ

Chúng ta thường làm mái che trước hiên bằng vải bạt, nhựa, có thể là đổ bê tông đơn giản. Nhưng loại mái đón, mái che, mái kính cường lực đang dần thay thế các vật liệu truyền thống để trở nên phổ biến hơn. Mang đến những tiện ích mới và tính thẩm mĩ cao cho những công trình ngoại thất ứng dụng sản phẩm này.

Mái kính cường lực được tạo bởi kính cường lực với hệ khung sắt, khung nhôm, khung inox cùng với phụ kiện đi kèm. Mái che kính được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc với nhiều ưu điểm như: Che chắn mưa gió, lấy ánh sáng tự nhiên, ngăn ánh sáng có hại, độ bền cao, thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình

 

Ưu điểm của mái kính cường lực:

- Che chắn mưa gió, hạn chế ánh sáng khúc xạ vào nhà.

- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng có hại.

- Tuổi thọ độ bền cao, không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.

- Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ tăng thêm giá trị kinh tế cho ngôi nhà bạn.

- An toàn cho người sử dụng

Ứng dụng của mái kính cường lực:

Mái kính thường được sử dụng nhiều ở những khu nhà phân lô, nhà mặt phố, nhà liền kề, nhà ống,… do không đủ không gian nên nhà bị thiếu ánh sáng tự nhiên, không khí sẽ không điều hòa được

Mái che kính được sử dụng tại các tòa nhà kính như: Trung tâm thương mại, khách sạn nhà hàng, tòa nhà văn phòng,…vừa để mái che kính lấy ánh sáng tự nhiên, vừa để thiết kế đồng nhất vật liệu đối với các tòa nhà kính

Một số công trình phổ biến khác lắp đặt mái đón kính cường lực

  • nhà mẫu dự án bất động sản
  • nhà hàng khách sạn
  • siêu thị, trung tâm thương mại
  • showroom, triển lãm
  • tòa nhà, chung cư
  • mái sảnh đón resort, nhà khách...
  • mái kính giếng trời

Đặc điểm của mái đón kính cường lực là đón ánh nắng tự nhiên làm tăng ánh sáng cho không gian, giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài tính thẩm mĩ, chất liệu kính cường lực có độ bền tốt, bảo vệ con người bằng cách ngăn tia bức xạ mặt trời.

 

Mái che kính vừa có tính thẩm mỹ tạo nên không gian đẹp, sang trọng hiện đại và ấn tượng, hứng trọng toàn bộ ánh sáng tự nhiên giúp không gian mở rộng và tiết kiệm điện năng cho căn nhà.

Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công mái che kính, mái sảnh kính, mái hiên kính, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, phòng tắm kính, lan can kính, cầu thang kính, kính ốp bếp, kính sơn màu. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đạt tiêu chí kỹ thuật, an toàn sử dụng, đẹp thẩm mỹ, giá thành rẻ, thi công nhanh, phụ kiện chính hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp lắp đặt mái kính cường lực tại TpHCM. Hãy đến với dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp Của Setupnoithat.com. Chúng tôi cam kết sẽ làm vừa lòng tất cả các khách hàng dù khách khó tính nhất.


Loading