Giỏ hàng

0 vnđ 0

Vách ngăn phòng phòng, vách ngăn kính văn phòng doanh nghiệp

02-03-2020

Vách ngăn kính văn phòng

Vách ngăn kính văn phòng đang ngày càng xuất hiện phổ biến trong các văn phòng làm việc, từ công ty lớn đến nhỏ. Nó là sản phẩm hiện đại với sự kết hợp của kính và các thanh nhôm định hình, các phụ kiện đi kèm với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau.
 
Vách ngăn kính văn phòng được cấu tạo chính từ kính cường lực được làm bằng kính cường lực an toàn sau khi đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén nên có tính chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do áp suất nhiệt cao gấp 4-5 lần so với các loại vách ngăn thông thường khác. Vách ngăn kính được dùng để ngăn chia 2 khu vực riêng biệt, chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, giúp dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng và lắp ráp, phù hợp cho các văn phòng cần nhiều ánh sáng mặt trời.
 
Ưu Điểm của vách ngăn kính văn phòng:

Có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Với thiết kế đẹp và thời trang, vách ngăn kính văn phhòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tăng tính thẩm mỹ và mở rộng tầm nhìn cho không gian: Độ trong suốt của kính cường lực khiến vách ngăn kính góp phần làm đẹp và mở rộng tầm nhìn cho không gian.

Chịu lực tốt: Vách kính cường lực văn phòng có khả năng cách âm cực tốt. Tạo một môi trường yên tĩnh, nghiêm túc giúp hiệu quả làm việc cao hơn.

Lắp đặt dễ dàng: Quy trình lắp đặt vách ngăn kính văn phòng rất dễ dàng và nhanh chóng nên càng được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng.

An toàn khi sử dụng: Vách ngăn kính cường lực nếu được làm từ kính cường lực cao cấp sẽ an toàn tuyệt đối cho người dùng, ngay cả khi vỡ cũng không hề gây sát thương.

Vách kính cường lực được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần (khoảng 5 lần) so với các loại kính thông thường. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập tốt, an toàn khi sử dụng và dễ lau chùi. Công dụng của nó là có khả năng ngăn cách, phân chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định. Với công dụng này, vách kính giúp mở rộng tầm nhìn, mang đến 1 không gian thoáng, sáng và đặc biệt là tiết kiệm đáng kể diện tích căn phòng. Chính vì vậy mà vách ngăn được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp rất thích hợp lắp đặt trong các văn phòng làm việc hay những khu trung tâm thương mại, những nơi đẳng cấp.

Vách ngăn kính văn phòng mang lại cho nhân viên những không gian làm việc hiện đại, sang chảnh, giúp cho nhân viên có động lực làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. Một văn phòng công ty đẹp sẽ tạo thiện cảm tốt với các đối tác khi đến tham quan và làm việc. thúc đẩy công việc luôn diễn ra tốt đẹp.

Vách ngăn kính văn phòng với chất liệu chính được làm từ kính cường lực cao cấp. Với việc các khung Vách ngăn kính văn phòng được định hình, có thể thay đổi kích thước theo số đo của phòng sẽ giúp chúng ta dễ dàng lắp đặt, phân chia các khu vực với nhau, tạo sự tiện nghi, đơn giản cho văn phòng của bạn.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Vách ngăn kính văn phòng giá rẻ, hợp lý xin liên hệ với đơn vị chúng tôi nhận báo giá và tư vấn thi công lắp đặt nhanh nhất.

Loading