Giỏ hàng

0 vnđ 0

Thi công lắp đặt kính màu trang trí tường văn phòng, showroom, nhà ở giá rẻ

03-03-2020

Thi công lắp đặt kính màu trang trí tường văn phòng, showroom, nhà ở giá rẻ

Kính màu là loại kính được tạo ra bởi sự kết hợp giữa kính cường lực và sơn màu. Chúng rất đa dạng về màu sắc, kích thước và còn sở hữu tính thẩm mỹ khá cao. Kính màu trang trí tường mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi thiết kế showroom, cửa hàng, văn phòng, nhà ở và còn làm đẹp không gian sống hoàn mỹ. 
 
 
Sản phẩm này được sản xuất bằng cách phun lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Kính sau khi được phủ sơn, kính sẽ trải qua quá trình chịu nhiệt. Gọi là được tôi cường lực ở nhiệt độ 700 độ C. Sau quá trình này, màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc, không phai màu.
 

Kính là sản phẩm được người dùng yêu thích bởi tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chúng mang đến không gian sống sáng và đẹp hơn, đặc biệt là tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn rất dễ lau chùi đảm bảo vệ sinh và bền đẹp với thời gian. 

Kính màu trang trí tường được sử dụng vô cùng rộng rãi, ứng dụng trong mọi không gian

- Kính màu trang trí tường văn phòng, công ty

- Kính màu trang trí tường shop, cửa hàng, showroom

- Kính màu trang trí tường phòng khách, phòng bếp

- Kính màu trang trí tường nhà hàng, trung tâm hội nghị, tiệc cưới

- Kính màu trang trí tường khách sạn, resort

- Kính màu trang trí tường trung tâm ngoại ngữ

- Kính màu trang trí tường studio, spa, tiệm làm đẹp

- Kính màu trang trí tường quán karaoke

- ......

Những lợi ích khi sử dụng kính màu trong không gian sống

Khác với nhà ở, công ty, văn phòng… theo phong cách cũ, nhà ở, công ty, văn phòng… theo phong cách hiện đại được ứng dụng và sử dụng khá nhiều sản phẩm kính, đặc biệt là kính màu ốp tường trang trí để mang đến không gian sống đẹp, hiện đại và tiện lợi. Ưu điểm của chúng gồm:

– Có độ phẳng, độ sáng bóng cao.

– Khổ kính lớn, vậy nên không tạo mạch vữa như khi sử dụng các chất liệu khác

– Có thể chịu được nhiệt độ cao

– Đa dạng màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửu (có trên 100 màu để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian.

– Không thấm nước, khó bám bụi. Dễ dàng vệ sinh lau chùi làm sạch hơn rất nhiều so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

– Giúp không gian sáng hơn, tươi mới hơn.

– Giá thành lại vô cùng cạnh tranh với các vật liệu thông thường khác.

Đơn vị chuyên cung cấp sàn kính, ốp tường, kính màu, kính cường lực uy tín nhất hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những mẫu kính màu trang trí tường shop, showroom, văn phòng, spa.... đẹp mắt, mới lạ và độc đáo đi đối với đó là “chất lượng tốt nhất”.

Loading